• Single Content

    Review Sổ A Happier Me

    Hãy hình dung bạn đang ở trên một nơi chỉ có mình bạn, hoàn toàn cách biệt với sự bận rộn, ồn ào bên ngoài, không có điều gì quấy rầy và an toàn để bạn có thể hiểu cặn kẽ về chính mình. Chúng ta có thể kết nối và chấp nhận tất cả những gì thuộc gì chính mình nếu cam kết thực hành viết mỗi ngày. Bạn sẽ nhận ra những tiềm năng, những góc khuất và những giới hạn của bản thân.

    Hai tập sổ nhỏ mà bạn đang có đã giúp tôi tìm thấy nguồn năng lượng mới từ bên trong thúc đẩy bạn bắt tay vào việc xây dựng một phiên bản “TÔI” cao cấp, hoàn thiện hơn. Bây giờ đến lượt bạn, bạn có sẵn sàng thực hiện cuộc mạo hiểm nhiều thử thách và cũng lắm bất ngờ này không?

    Trong tập 1, bạn sẽ được chỉ dẫn bằng những câu hỏi gợi mở giúp bạn thấu hiểu chính mình một cách sâu sắc. Bạn sẽ nhận ra sự thay đổi cảm xúc, những đặc điểm tính cách cho đến giá trị, động lực, những mơ ước và mong muốn bên trong bạn.

    Khi khởi động bằng ba câu hỏi kết nối mỗi ngày “Tâm trạng của bạn hôm nay? Điều gì bạn cần ngay bây giờ? Điều bạn biết ơn hôm nay” bạn sẽ nhận thức trạng thái cảm xúc hiện tại của bản thân, hiểu được nhu cầu cần đáp ứng của mình và nhớ lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống ngày hôm nay. Sau đó, bạn cần thành thực trả lời một câu hỏi tự vấn mỗi ngày. Bạn sẽ khám phá ra nỗi sợ thường trực trong lòng mình, chúng đến từ đâu, có thật hay không. Điều gì khiến bạn hăng hái bắt đầu một ngày sống mới. Đâu là điểm mạnh, điều gì bạn luôn làm tốt và đâu là điều bạn mong muốn cải thiện. Bảng trắc nghiệm giá trị sống sẽ giúp bạn xác định lại những điều ưu tiên và xem lại đâu là những giá trị mà bạn cho rằng quan trọng nhất.

    Phần “Soi gương” sẽ giúp bạn nhìn lại bản thân mình, nhận ra động lực ẩn sau những hành động của bạn, những điều mà bạn cần thay đổi và những điều bạn cần sự tha thứ từ người khác.

    Đôi khi chúng ta dễ dàng làm bạn và đối xử tử tế với người khác, nhưng lại có vẻ như xa lạ và cảm thấy không thoải mái với chính bản thân mình. Bạn sẽ tìm được cách làm hòa, kết thân với cô cậu bé mà bạn đã bỏ quên, chấp nhận và hài lòng về chính mình.

    Bạn sẽ có những ngày sợ hãi, thất vọng, chán nản nhưng sẽ có lúc cảm thấy mãn nguyện, hạnh phúc và biết ơn. Thực hành viết lời cảm ơn cuộc sống mỗi ngày giúp chúng ta luôn tìm thấy những điều tích cực, tốt đẹp giữa thời khắc tăm tối. Trong những thời điểm trống rỗng, chông chênh, chúng ta muốn tìm được một người bạn, một người thân thiết có thể chia sẻ, lắng nghe. Ở đây, bạn cũng tìm được một người bạn đồng hành tin cậy, thấu hiểu và chấp nhận bạn.

    Bạn có còn nhớ ước mơ nào muốn thực hiện, vùng đất nào muốn đặt chân đến, hoặc một nhân vật bạn từng muốn trở thành không? Những niềm tin giới hạn, những rào cản bên ngoài nào đã khiến bạn dừng lại việc theo đuổi cuộc sống mà bạn mong ước?

    Những câu hỏi ở tập sổ thứ hai giúp bạn tìm lại những khát khao, mong muốn phát triển bản thân, những nơi bạn mơ ước đến, phiên bản mà bạn mong muốn được trở thành. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận ra những niềm tin giới hạn khiến bạn không thể đạt được mục tiêu hạnh phúc mà mình mong muốn. Khi đã phá bỏ được những rào cản trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn, việc viết sẽ giúp bạn nhận ra những kỹ năng, trải nghiệm của mình, và biết cách phát huy những tiềm năng, điểm mạnh sẵn có đó.

    Nếu có một sự đảm bảo rằng bạn hoàn toàn xứng đáng được yêu thương, bạn có thể làm được mọi điều bạn mong ước, bạn có sẵn sàng để viết, thực hiện một số thay đổi để tìm được tình yêu và thành công hay không? Nếu bạn muốn tìm kiếm tự do, hạnh phúc, hoặc nguồn cảm hứng thúc đẩy bạn sống một cuộc đời xứng đáng và tự hào, trở thành một phiên bản tốt hơn, mãn nguyện, hạnh phúc thì đừng bỏ qua tập sổ nhỏ này nhé!

    Mong rằng bạn cũng được dẫn dắt trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, từ chính xuất phát điểm của chính bạn, một cách vững vàng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy yêu thương.

     

    Mong bạn đón nhận mình như bạn là

    Mong cho bạn thong dong

    Mong cho bạn yêu thương

    Mong cho bạn an lành.

     

     Tú Khuyên